Du lịch Chùa Hương 1 ngày Du lịch Tây Thiên 1 ngày Du lịch Bái Đính Tràng An máy gạch không nung chất lương tốt nhất thị trường: 2 ưu điểm lớn nhất của cục đẩy với công suất K6 plus

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

2 ưu điểm lớn nhất của cục đẩy với công suất K6 plus

Chắc hẳn rất nhiều người tiêu dùng khi đến với Âm thanh hội trường pro đã rất quen với chiếc cục đẩy với công suất K6 bởi chất lượng tuyệt vời của sản phẩm và cùng độ bền hoàn hảo của sản phẩm. Nhưng hiện nay hãng Korah đã tiếp tục giới thiệu ra thị trường một mẫu sản phẩm cục đẩy với công suất K6 plus.
Thiết kế của chiếc cục đẩy K6 plus này vẫn mang một phong cách gọn nhẹ và nhỏ gọn của chiếc K6 với màu đen rắn chắc và tạo ra sự sang trọng và hiện đại nhất. Đặc biệt với lớp vỏ sơn màu đen của nó được làm bằng những công nghệ full sơn I-FULL  thường chỉ được áp dụng trên công nghệ phun sơn dành cho những máy bay và hiện nay lần đầu tiên được áp dụng trên một dòng sản phẩm âm thanh đó chiếc là chiếc K6 Plus.
Một số tính năng ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm đó là:
– TỰ ĐỘNG ĐIỀU CHỈNH CÔNG SUẤT: phát hiện trạng thái của công suất hiện tại của chiếc máy và nếu khi trường hợp công suất bị vượt quá ngưỡng giới hạn hoặc quá thấp so với giới hạn thì main của công suất này sẽ tự động điều chỉnh để công suất của máy trở về trạng thái công suất chuẩn nhất đang vận hành.
– TỰ ĐỘNG ĐIỀU CHỈNH ĐỘ LỢI: Khi máy phát hiện được biên độ âm thanh đầu vào quá lớn thì main của cục đẩy K6 plus này sẽ tự động điểu chỉnh để âm thanh đầu ra luôn được chuẩn nhất và không bị méo tiếng.
Sản phẩm cùng chuyên mục: Loa hội trường


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét