Du lịch Chùa Hương 1 ngày Du lịch Tây Thiên 1 ngày Du lịch Bái Đính Tràng An máy gạch không nung chất lương tốt nhất thị trường: Thiết kế dàn loa phục vụ kinh doanh

Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Thiết kế dàn loa phục vụ kinh doanh

Sau đây âm thanh hội trường pro xin chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm cơ bản như sau:
Mức đầu tư
Đây là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định phần lớn đến sự lựa chọn các thiết bị âm thanh dàn loa đám cưới. Với một khoản chi phí không bị bó hẹp và đơn giản thôi thì bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho riêng mình. Với mức giá tầm 10 triệu trở lại thì các bạn đã có thể sắm cho phòng hát của mình một chiếc amply được nhập khẩu Hàn Quốc hay các hãng sản phẩm khác mà bạn thích.
Xu hướng giải trí
Đây cũng là một trong những yếu tố khách quan không được bỏ qua đối với các chủ kinh doanh mà bạn đang có ý định mở phòng hát. Tùy vào một số điều kiện kinh tế của từng vùng miền khác nhau và xu hướng giải trí của các dân bản địa để bạn có thể lắp đặt loa hội trường vào các phòng hát phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Diện tích của phòng hát
Điểm khác biệt giữa những phòng hát chuyên nghiệp và những phòng hát gia đình đó là các phòng hát chuyên nghiệp thường được thiết kế kín và có tiêu âm tán âm chuẩn và thường không chứa nhiều đồ đạc như trong phòng hát tại gia.
Với các phòng hát có độ rộng khác nhau thì bạn cũng nên chọn lựa các thiết bị sử dụng phù hợp nhất chứ không phải phòng nào bạn cũng giống phòng nào được.
Với phòng khoảng tầm 10- 15m2:
Bạn cũng chỉ cần mua một chiếc amply với chất lượng tốt và bạn cũng không cần công suất quá cao bởi vì với phòng hát nhỏ chỉ cần đánh một đôi loa là đủ rồi. Đừng có nên ham mua các thiết bị có độ mạnh quá lớn bởi như thế bạn vừa tốn kém lại không tốt cho người dùng nữa và đôi khi do môi trường có sự cộng hưởng từ quá lớn.

Trên đây là một số kinh nghiệm mà âm thanh hội trường pro chia sẻ. Nếu có điều gì băn khoản thì bạn hãy liên hệ với âm thanh hội trường pro để hiểu biết nhiều hơn thông tin. Hãy đến với âm thanh hội trường pro của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét