Du lịch Chùa Hương 1 ngày Du lịch Tây Thiên 1 ngày Du lịch Bái Đính Tràng An máy gạch không nung chất lương tốt nhất thị trường: Loại cục đẩy crown 6002

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Loại cục đẩy crown 6002

Âm thanh hội trường pro xin giới thiệu dến bạn loại cục đẩy Crown 6002.
Được thừa hưởng với những ưu điểm của thế hệ đi trước ví dụ như cục đẩy Xti 2000 hay cục đẩy Xti 4002 thì hiện nay chiếc main công suất crown 6002 này còn được trang bị nhiều hơn thế. Với rất nhiều chế độ hoạt động ví dụ như stereo hay bridge sẽ giúp cho hoạt động của chiếc Crown 6002 trở nên đa dạng và phong phú hơn. Nó có thể hoàn thành tốt tất cả nhiệm vụ ở các phòng karaoke cho gia đình và các quán bar hay rộng hơn đó chính là các hội thảo và các hội trường lớn đòi hỏi một hệ thống loa hội trường mạnh và có thể hoạt động trong suốt thời gian dài và hoạt động hết công suất.
Màn hình của cục công suất chính hãng Crown 6002 này được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại và sẽ giúp hiển thị được chế độ hoạt động của máy và các chi tiết kỹ thuật khác của dòng sản phẩm cũng hoạt động một cách chính xác nhất. Thiết kế hệ thống đèn LED này thông báo riêng cho mỗi kênh thể hiện được chính xác tín hiệu âm thanh xử lý. Hai nút điều khiển mức ra của công suất được thiết kế thuận lợi cho nhiều người sử dụng.
Cục đẩy Crown 6002 này có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Hệ thống jack cắm cũng được thiết kế thông minh giúp người mới dùng có thể dễ dàng sử dụng ngay lần đầu tiên.
Cục đẩy Crown 6002 này được trang bị rơ le tự ngắt khi máy hoạt động ở mức quá tải và quạt gió lớn giúp máy mát khi hoạt động ở công suất cao trong thời gian dài. Bên ngoài đó là lớp vỏ nhôm có sơn tĩnh điện có thể tính chống nhiễu cao và thêm vào đó nó còn có thể bảo vệ được các chi tiết điện tử bên trong một cách an toàn nhất có thể.
Chiếc Crown 6002 này có thể cho công suất cực đại lên đến khoảng 6000W sẽ giúp nó có thể hoạt động trong rất nhiều hệ thống âm thanh khác nhau và dù là phức tạp nhất bây giờ.
>> Xem thêm: 

2 ưu điểm lớn nhất của cục đẩy với công suất K6 plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét